Sống bằng niềm tin.

Ăn khoai lang nói chuyện quốc tế. Hít không khí, uống nước lã bàn chuyện đại sự. Gặp thời thì cờ lau đổi sắc, lỡ vận thì chén trà khói sương.

Kẻ có trí ít khi cãi lý, nói không vào là dứt áo bước đi. Kẻ có chí ít khi khẩu khí, nhưng lúc cần thì mở lối tiên phong.

Đường quá xa làm cho ta thất vọng, dễ dao động rồi manh động hoang mang.
Đường có xa thì làm ta thấm mệt, vàng thử lửa nào chỉ lời nói chơi.

Chớ có nản mà đâm ra hoảng loạn, dựng tượng đài cần rất nhiều thời gian.

Niềm tin chiến thắng – Mỹ Tâm

Tôi sẽ hát cho những niềm vui những nỗi buồn
Tôi sẽ hát cho giọt nứơc mắt lăn trên môi ai
Đừng khóc nhé em, đừng buồn nhé anh
Vì cuộc đời đau mãi chỉ có niềm vui.

Tôi sẽ hát cho những niềm tin hiện lên rạng ngời
Tôi sẽ hát cho ngọn lửa mãi vẫn cháy trong tim
Hạnh phúc sẽ đến với tôi và sẽ đến cho moi người
Hát về một ngày mai tươi sáng rạng ngời.

Dẫu có khó khăng thì bạn ơi vẫn luôn tin rằng
Dẫu có đớn đau thì bạn ơi hãy giữ một niềm tin
Niềm tin chiến thắng sẽ đưa ta đến bến bờ vui
Niềm tim chiến thắng nối con tim yêu thương mọi người
Niềm tin chiến thắng sẽ đưa ta đi giữa cuộc đời
Niềm tin chiến thắng luôn mãi trong tim mỗi chúng ta

Tôi sẽ hát cho những niềm vui hiện lên rạng ngời
Tôi sẽ hát cho ngọn lửa mãi vẫn cháy trong tim
Hạnh phúc sẽ đến với tôi và sẽ đến cho mọi người
Hát về một ngày mai tươi sáng rạng ngời.

Categories: Old days

Post navigation

Comments are closed.

Blog at WordPress.com.